Menu

Top 5 mẫu giày bảo hộ lao động bán chạy nhất năm 2017

Giày bảo hộ lao động là sản phẩm được trang bị bảo vệ đôi chân của người lao động, đảm bảo độ an toàn cao trong khi lao động mang lại hiệu quả công việc cao. sản phẩm giày bảo hộ lao động có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu khác nhau, bên cạnh đó mỗi người lao động cũng được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ lao động, mũ bảo hộ, kính bảo hộ lao động...

1. Giày bảo hộ JOGGER PREMIUM

GIÀY JOGGER PREMIUM (cao cổ) ELITE (thấp cổ) - Giày bảo hộ chịu nhiệt 300 độ C (đạt chứng nhận HRO), chống tĩnh điện (ESD) - xứng danh anh cả dòng giày bảo hộ lao động
Thương hiệu Bỉ, đạt chuẩn châu Âu

  • Đế giày: PU/Cao su
  • Lót chống đinh: Anti perforation SJ Flex
  • Mũi giày: composite (cứng, nhẹ, bền hơn thép)
  • Tấm lót chân: Latex
  • Lớp ngoài: da thật full-grain (bền bỉ, dẻo dai)
  • Mặt trong: Coolmax + da (thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, dịu êm)
  • Size: 37-48
  • Trọng lượng: ~860gr / chiếc (size 41)
  • Công dụng: Chống đinh,Chống dầu trơn trượt,nước

2. Giày bảo hộ Kings

Giày bảo hộ Kings Malaysia là một trong những thương hiệu giày bảo hộ được ưa chuộng tại thị trường bảo hộ lao động Việt Nam với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế EN20345 mà giá khá mềm. Giày Kings được sản xuất từ da tự nhiên, thiết kế giày có mũi thép, lót giày làm bằng cotton có khả năng thoát ẩm cao tạo người lao động cảm giác thoải mái, thoáng mát khi di chuyển đặc biệt là khi làm việc nhiều giờ liền ngoài trời.

Ngoài ra giày Kings cũng sở hữu những khả năng của một giày bảo hộ cao cấp đó là có khả năng giảm nguy cơ chống tĩnh điện, gây cháy nổ, chống mài mòn cao sau một thời gian sử dụng lâu dài, chống gây tôn thưởng tới bàn chân, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người lao động để có thể thoải mái làm việc.

3. Giày bảo hộ ABC

Với tiêu chí giá cả cạnh tranh,đa dạng mẫu mã và chất lượng giày bảo hộ lao động ABC trở thành thương hiệu phong phú và là sự lựa chọn tin cậy trong những công trình xây dựng cao tầng, là trợ thủ đắc lực cho ngành công nghiệp nặng, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác.

Giày bảo hộ lao động ABC được sản xuất theo tiêu chuẩn công bố chất lượng trên từng đặc tính và chi tiết của sản phẩm, đem đến sự an toàn tuyệt đối và thoải mái cho người sử dụng. Giày bảo hộ lao động ABC có chế độ bảo hành khi sử dụng với thời hạn khác nhau cho từng dòng sản phẩm.

4. Giày bảo hộ Tiger

Giày bảo hộ Tiger Pháp là giày bảo hộ không thể không nhắc đến trong top 5 những loại giày bán chạy nhất bởi sự đẳng cấp, tính năng hoàn hảo, thiết kế hiện đại, thời thượng mà người dùng sẽ được trải nghiệm khi sử dụng. Với khả năng chống thấm nước nước tốt, giảm sốc, chống dập ngón, đàn hồi cao đem lại sự an tâm cho người lao động trong quá trình làm việc với những môi trường làm việc có độ nguy hiểm cao có thể xảy ra bất kì chuyện gì mà bản thân không lường trước được.

Tính năng nổi trội của giày bảo hộ Tiger Pháp đó là khả năng ngăn ngừa tích tụ điện cực tốt bảo vệ an toàn.  cho người lao động bị các bệnh về huyết áp cao, tim mạnh không được ổn định. Ngoài ra giày Tiger còn được thiết kế màu đen khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, thời thượng.

5. Giày bảo hộ Ecosafe Proguard

Giày bảo hộ Ecosafe Proguard là thương hiệu giày đạt tiêu chuẩn châu Âu CE 20345, với thiết kế mũi giày hai lớp TPU, mũi giày được bọc toàn bộ bằng thép có độ bền cao chống định tuyệt đối, cấu tạo của đế giày có khả năng giảm sốc tốt giúp bảo vệ được cột sống an toàn.

Khi làm việc trong các môi trường có địa hình không thuận lợi chưa dầu nhớt dễ trơn trượt thì giày bảo hộ Ecosafe sẽ tạo cảm giác an toàn cho người lao dùng bởi giày có khả năng chống trơn trượt cao và chống mài mòn. Trên thị trường bảo hộ Việt Nam, giá thành của giày bảo hộ Ecosafe rẻ mà đảm bảo được các tính năng  mà người lao động tìm kiếm.

Back to top
Tin nhắn